Bật mí "3 khác biệt" của con người ColorMedia

Một doanh nghiệp hiện nay muốn hoạt động ổn định phải có sự đóng góp rất nhiều của nguồn lực khác nhau. Trong đó, nguồn nhân lực được nhắc đến như một nguồn lực quan trọng, có tác động lớn đến sự thành bại của doanh nghiệp. Luôn đặt nhân sự lên trên hết, ColorMedia sở hữu đội ngũ nhân sự “khủng" với sự chăm chỉ, nhiệt huyết dành cho công việc. 


Về những con người đam mê, tâm huyết

Từng nhân sự đến với ColorMedia là những mảnh ghép khác nhau, đầy màu sắc, tràn trề năng lượng của sức trẻ. Những con người với những đam mê khác nhau nhưng đều đến ColorMedia với chung một mục đích chính là cống hiến hết mình, có trách nhiệm với công việc.

team-nhan-su-colormedia

Ảnh 1: Team nhân sự ColorMedia

Từ những nhân sự kỳ cựu đến những thành viên mới gia nhập ColorMedia đều có cho mình sự “nhiệt", sự tâm huyết dành cho nghề. Có người giỏi ở mảng này, chưa tốt ở mảng khác nhưng nếu đam mê với sự lựa chọn của mình, họ sẽ luôn thành công, đặc biệt là những nhân sự tại ColorMedia.

su-tam-huyet-den-tu-nhan-su-colormedia

Ảnh 2: Sự tâm huyết, đồng lòng của các thành viên ColorMedia.


Về những con người làm hết sức

Cống hiến hết mình trong từng dự án, nhân sự tại ColorMedia luôn giữ vững thái độ chuyên nghiệp của mình. Sự tâm huyết, nghiêm túc trong công việc của họ thể hiện ngay ở các sản phẩm của ColorMedia. 

su-no-luc-trong-tung-du-an-cua-colormedia

Ảnh 3: Sự nỗ lực trong từng dự án của ColorMedia.

Không có một tổ chức nào chỉ có người đứng đầu làm việc mà vẫn có thể thành công, vì vậy phải cần có một đội ngũ cùng đồng lòng triển khai các công việc vì mục tiêu chung. Từ đó, kế hoạch về sự phát triển, thành công của công ty mới thực hiện được.

cac-san-pham-thanh-cong-deu-nho-su-co-gang-cua-tung-team-trong-colormediaẢnh 4: Các sản phẩm thành công đều nhờ sự cố gắng của từng team, từng vị trí.

Con người chính là nguồn động lực lớn nhất để giữ vững sự ổn định của công ty. ColorMedia luôn biết cách khai thác và đồng hành với các nhân sự trên mọi chặng đường phát triển. 

con-nguoi-la-nguon-dong-luc-lon-nhat-de-colormedia-co-the-phat-trien-nhu-hien-taiẢnh 5: Con người là nguồn động lực lớn giúp công ty phát triển.

Các team làm việc tại ColorMedia khi nhận được bất kì 1 dự án nào, từ team Account đến team Creative, mỗi thành viên đều làm việc hết công suất, vận dụng những kinh nghiệm của mình để cùng tạo ra sản phẩm ưng ý nhất. 


Về những con người năng động, chơi hết mình 

Mỗi nhân sự đến ColorMedia đều mang những làn gió mới, những màu sắc khác nhau nhưng đều đem sự năng động, nhiều năng lượng tới ColorMedia. Các thành viên luôn tổ chức các buổi teambuilding, dã ngoại, thông qua các trò chơi không chỉ để giải tỏa áp lực và còn hiểu đồng đội của mình hơn. 

moi-nhan-su-deu-mang-nhung-mau-sac-khac-nhau

Ảnh 6: Mỗi nhân sự ColorMedia đều mang những màu sắc khác nhau.

Ngoài ra, tại ColorMedia còn tổ chức thêm các buổi tình nguyện, để nhân sự được trải nghiệm, khám phá những vùng đất mới, biết tới những hoàn cảnh khó khăn và cùng giúp họ có được một cuộc sống ý nghĩa. 

buoi-tinh-nguyen-y-nghia-cua-colormedia

Ảnh 7: Buổi tình nguyện ý nghĩa của team ColorMedia.

Team Account đôi lúc “chill chill” nhưng vẫn bận “trăm công nghìn việc" trao đổi với khách hàng, team Creative “lướt tiktok, lướt social" để ngày đêm cho ra những ý tưởng độc đáo nhất. Mỗi nhân sự tại ColorMedia đã, đang và sẽ làm việc hết mình, đem tới những nguồn năng lượng tích cực, sự nhiệt huyết nhất của mình để công ty ngày càng vươn lên và phát triển. 

tap-the-doi-ngu-nhan-su-colormedia

Ảnh 8: Tập thể đội ngũ nhân sự ColorMedia.

Hãy nhanh tay đặt lịch và liên hệ ngay với ColorMedia để được team nhân sự hỗ trợ, tư vấn về các dịch vụ quay phim doanh nghiệp và các giải pháp video, livestream với chi phí ưu đãi nhất hiện nay.

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác