Cách thể hiện phim doanh nghiệp SÁNG TẠO và MỚI LẠ trong dự án cùng Hyundai Kefico

Sản xuất phim doanh nghiệp là cách lan tỏa thương hiệu không còn xa lạ với các công ty, tổ chức. Tuy nhiên khi dạng Video Marketing này trở thành xu thế, việc tìm ra cách thể hiện mới lạ giúp doanh nghiệp nổi bật hơn so với đối thủ cũng là bài toán khó. Cùng xem trong Corporate video Hyundai Kefico Hải Dương ColorMedia đã kể câu chuyện doanh nghiệp có gì độc đáo nhé!

Kể câu chuyện doanh nghiệp bằng âm nhạc

Với phim doanh nghiệp Hyundai Kefico tạo ra sự khác biệt với các dự án khác khi không sử dụng giọng nói thuyết minh trong Video. Video gây ấn tượng với người xem bằng âm thanh mạnh mẽ, dồn dập thể hiện đúng tinh thần của một doanh nghiệp sản xuất điện tử đến từ Hàn Quốc. 

Tạo mood cho video

Nhiều người có xu hướng tập trung vào các khía cạnh khác của việc tạo video: kịch bản, diễn viên, phân cảnh,... và chỉ nghĩ đến âm nhạc khi đã đến lúc chỉnh sửa toàn bộ tác phẩm. Làm như vậy sẽ khiến bản nhạc đó có nguy cơ nghe giống như một phần bổ sung hơn là nội dung chính của video.

Trong phim giới thiệu Hyundai Kefico, âm nhạc được ColorMedia lựa chọn ngay từ khi bắt đầu sản xuất. Các phần về nội dung hình ảnh cũng được chia theo bố cục của bản nhạc. Điều này giúp cho tâm trạng muốn tạo ra từ lúc bắt đầu được đồng nhất, xuyên suốt video. Xem xét cả yếu tố hình ảnh và âm nhạc ngay từ đầu sẽ đảm bảo Video Marketing truyền tải một thông điệp gắn kết.

phim-doanh-nghiep-corporate-video-hyundai-kefico-hai-duong (1)

Nâng tầm thông điệp

Các bộ phim doanh nghiệp khác, thông điệp của phim doanh nghiệp được truyền tới thính giác của người xem qua cả âm nhạc và lời bình. Kết hợp cả hai phương thức chắc chắn sẽ lồng ghép nhiều thông tin đưa đến người xem. 

Tuy nhiên để làm cho ngắn gọn cũng không phải điều dễ dàng. Với Hyundai Kefico, việc lựa chọn thông tin nào là nổi bật, cần thiết nhất trong rất nhiều dữ liệu từ lịch sử hình thành, quá trình phát triển, giá trị cốt lõi, văn hóa nhân sự, hệ thống quy trình sản xuất,... cho đến tầm nhìn và sứ mệnh. Âm nhạc cũng tác động rất lớn đến mạch kể chuyện trong video. Tiết tấu trong phim doanh nghiệp Hyundai Kefico đem lại tạo ra bầu không khí thú vị, thu hút người xem, mang lại trải nghiệm toàn diện hơn. Mỗi phần trong một bản nhạc giúp khuếch đại, hạ thấp và chia nhỏ nội dung nhất định của video và/hoặc khơi gợi cảm xúc phù hợp.

Bởi vậy lựa chọn âm nhạc trong các Video Marketing cần thực sự phải hỗ trợ và khuếch đại tâm trạng của video. Nếu bạn có một đoạn phim giật gân, một bản nhạc nhanh có thể khuếch đại tốc độ. Tuy nhiên, nếu có sự không phù hợp, nhạc phim có thể cản trở video của bạn tới với công chúng. Căn chỉnh âm nhạc với đặc điểm nội dung thông điệp truyền tải và khán giả của bạn. 

phim-doanh-nghiep-corporate-video-hyundai-kefico-hai-duong (2)

Chú ý tới văn bản trong phim doanh nghiệp

Với một bộ phim doanh nghiệp không lời như Hyundai Kefico, văn bản đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông tin. Ngoài ra văn bản kết hợp cùng các cảnh quay đặc sắc tác động đến thị giác khiến người xem tập trung hơn vào Video Marketing.

Cho dù đối tượng bạn muốn nhắm đến là ai thì việc chuyển văn bản sẽ cung cấp một cách tốt hơn để hiểu nội dung. Người xem ngoài việc nhìn trực quan còn có thể đọc nội dung trực tiếp ngay trên video đang phát. Theo quy tắc não bộ, khi mọi người nghe thông tin cùng với việc nhìn thấy một hình ảnh có liên quan, họ có khả năng nhớ thông tin đó sau 3 ngày cao hơn 65%.

phim-doanh-nghiep-corporate-video-hyundai-kefico-hai-duong (3)

Trong phim doanh nghiệp Hyundai Kefico Hải Dương, các văn bản bên cạnh việc làm phong phú cảnh quay video còn mang tới những lợi ích tuyệt vời về nội dung:

  • Xây dựng cấu trúc bộ phim doanh nghiệp tốt hơn 
  • Tối ưu về thời lượng trong video,
  • Đánh dấu những khoảnh khắc và thông tin quan trọng mà Hyundai Kefico Hải Dương muốn người xem ghi nhớ.

Đây là cách ColorMedia đã sử dụng tối đa hiệu quả từ văn bản trong phim doanh nghiệp Hyundai Kefico:

Chọn kích thước phù hợp

Nếu văn bản của bạn quá nhỏ, sẽ không ai cố gắng đọc nó. Nếu quá lớn, nó có thể cản trở hình ảnh của bạn. Vì vậy, hãy chọn kích thước tối ưu về khả năng đọc trước, nhưng cũng đảm bảo không có vật cản từ nền background phía sau.

phim-doanh-nghiep-corporate-video-hyundai-kefico-hai-duong (4)

Sử dụng phông chữ có thể đọc được

Với các Video Marketing sáng tạo là rất cần thiết. Tuy nhiên bạn vẫn nên nghĩ tới người xem trước. Sử dụng những kiểu chữ có đường nét dày, dễ đọc sẽ phù hợp với đa số đối tượng người xem.

phim-doanh-nghiep-corporate-video-hyundai-kefico-hai-duong (5)

Xem xét thời gian đọc

Nếu người xem không có đủ thời gian để đọc văn bản của bạn, thì việc thêm nó vào cũng vô nghĩa. Vì vậy, sử dụng những key word ngắn trong 2 từ là tối ưu nhất. Nếu bạn cần sử dụng một cụm từ bao gồm nhiều hơn hai từ, hãy đảm bảo rằng nó có đủ thời gian trên màn hình để đọc được.

phim-doanh-nghiep-corporate-video-hyundai-kefico-hai-duong (6)

Đừng quên về các bản cutdown

Có khả năng là bạn hoặc khách hàng sẽ yêu cầu định vị lại video để phù cho nhiều kênh khác nhau. Vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã đặt lề phù hợp để giữ cho văn bản của bạn an toàn khỏi mọi thay đổi tỷ lệ khung hình.

phim-doanh-nghiep-corporate-video-hyundai-kefico-hai-duong (7)

Câu chuyện về Hyundai Kefico Hải Dương ngày càng vươn tầm và phát triển vững mạnh với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất đã truyền cảm hứng cho ColorMedia thực hiện dự án này. Cảm ơn Hyundai Kefico Hải Dương đã tin tưởng lựa chọn ColorMedia đồng hành lan tỏa giá trị thương hiệu. Hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Hyundai Kefico Hải Dương trong các dự án sắp tới. Hãy cùng đón xem thành phẩm phim doanh nghiệp được “trình làng” mới nhất 2023 do ColorMedia sản xuất nhé!

Phim doanh nghiệp Hyundai Kefico Hải Dương do ColorMedia sản xuất

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác