Có gì tại Color.Studio Mỹ Đình - Phim trường lớn nhất phía Tây Hà Nội?

Ngành truyền thông quảng cáo, phim ảnh càng phát triển, Studio càng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất. Với kinh nghiệm 12 năm trong ngành truyền thông, ColorMedia hiểu rõ tầm quan trọng của bối cảnh đối với sự thành công của dự án. ColorMedia hân hạnh được đem tới Color.Studio Mỹ Đình với bối cảnh phong phú, trang thiết bị hiện đại ngay tại Hà Nội. 

Đáp ứng mọi nhu cầu về quay phim - chụp ảnh

Color.Studio Mỹ Đình với tổng diện tích hơn 500m2 được đặt tại khu trung tâm phía Tây Hà Nội (K2 - 95 Nguyễn Văn Giáp, Phú Đô, Mỹ Đình). Với vị trí trên, Color.Studio Mỹ Đình thích hợp cho các ekip lớn thực hiện dự án quay TVC, livestream, talkshow, event,... Các bối cảnh tại Color.Studio Mỹ Đình đa dạng từ phòng khách, phòng ngủ, cho đến phòng làm việc, phòng bếp… Ngoài các bối cảnh được setup sẵn, Color.Studio Mỹ Đình cũng có thể thay đổi tùy vào yêu cầu của khách hàng. Với hệ thống phông xanh vô cực cùng rất nhiều màu phông đa dạng và phong phú khác: đen, xanh lá cây, xanh nước biển, vàng, trắng,... giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. 

phim-truong-colorstudio-my-dinh (1)

Phim trường Color.Studio Mỹ Đình đặt tại K2 - 95 Nguyễn Văn Giáp - Phú Đô - Hà Nội

Bên cạnh bối cảnh, để thực hiện thuận tiện nhất cho các dự án Color.Studio Mỹ Đình còn cung cấp sẵn máy quay (Camera Sony Full HD) cho khách hàng sử dụng. Đặc biệt với các dự án Livestream trực tiếp cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với Color.Studio Mỹ Đình. Tại đây toàn bộ các thiết bị livestream được trang bị đầy đủ: bộ bấm hình, dàn máy tính, bàn trộn âm thanh, 2 mic Rode Go, TV,... cùng đường truyền Internet tốc độ cao.

phim-truong-colorstudio-my-dinh (2)

Khóa học của đạo diễn La Zung được tổ chức tại phim trường Color.Studio Mỹ Đình

phim-truong-colorstudio-my-dinh (3)Không gian relax tại phim trường Studio Mỹ Đình

phim-truong-colorstudio-my-dinh (4)

Ngoài ra, Color.Studio Mỹ Đình còn cung cấp các dịch vụ:

  • Booking KOL, diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng.
  • Dịch vụ trang điểm MC - Khách mời.
  • Đạo diễn livestream, Kỹ thuật viên trường quay.
  • Dịch vụ cho thuê phục trang
  • Dịch vụ thiết kế background, logo, hình hiệu,...
  • Dựng hình, hoàn thiện video theo yêu cầu.

Trải nghiệm không gian vô cực

Với lợi thế về không gian, Color.Studio Mỹ Đình chia thành 2 phòng lớn với cách bày trí riêng, tương đương với mục đích sử dụng khác nhau. Không gian từ riêng tư cho đến không gian mở phù hợp các ekip thích sự linh hoạt, thay đổi giữa các bối cảnh mà giá không đổi. 

+ Zone1 - 120m2 có sẵn phông xanh.

+ Zone2- 250m2 có set sẵn phòng bếp, khách có thể setup văn phòng, phòng ngủ.

+ Coffee Bar: Không gian cafe, relax cho anh em đoàn phim.

Các ekip có thể dễ dàng di chuyển các sản phẩm kích thước lớn hay setup bối cảnh một cách thật tiện lợi và dễ dàng. Với những tiện ích đi kèm, Color.Studio Mỹ Đình tin chắc rằng các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất trong tầm giá.

phim-truong-colorstudio-my-dinh (5)Color.Studio hỗ trợ đầy đủ thiết bị quay key phông xanh
phim-truong-colorstudio-my-dinh (6)

phim-truong-colorstudio-my-dinh (7)

Dịch vụ quay livestream tại phim trường Color.Studio Mỹ Đình

Cứ tới quay là được giảm giá

Color.Studio xin dành lời cảm ơn chân thành tới tất cả khách hàng đã luôn yêu quý và ủng hộ cho Color.Studio trong năm 2022 vừa qua. Color.Studio xin dành tặng chương trình ưu đãi đầu tiên này cho các khách hàng mới và cũ nhân dịp khai trương không gian mới hoàn toàn tại Color.Studio Mỹ Đình (K2 - 95 Nguyễn Văn Giáp, Phú Đô, Mỹ Đình).

Chương trình ưu đãi bao gồm 3 phần:

+ Giảm ngay 30% bill dành cho các khách hàng mới lần đầu đặt lịch tại Color.Studio Mỹ Đình (Áp dụng lên chi phí thuê studio).

+ Giảm thêm 10% bill khi check in tại Color.Studio Mỹ Đình (Áp dụng khi KH đăng post tag location hoặc fanpage trên Facebook).

+ Giảm thêm 10% bill cho khách hàng đã từng đặt lịch tại Color.Studio.

phim-truong-colorstudio-my-dinh (8)Bối cảnh phòng bếp được setup ở dạng cơ bản

phim-truong-colorstudio-my-dinh (9)

phim-truong-colorstudio-my-dinh (10)

phim-truong-colorstudio-my-dinh (11)

Hãy nhanh tay đặt lịch với Color.Studio Mỹ Đình để được tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ phim trường, phim trường ảo và các giải pháp Video, livestream với chi phí ưu đãi nhất hiện nay. Color.Studio Mỹ Đình luôn sẵn sàng mở cửa 24/7 cho tất cả các job thoải mái làm việc. Đừng quên Search Google: "Phim trường Mỹ Đình" hoặc “Color.Studio Mỹ Đình để đến thăm và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé!

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác