Phim doanh nghiệp cần thể hiện điều gì để thu hút đối tác?

Một bộ phim doanh nghiệp được làm ra, không chỉ phục vụ cho chiến dịch tức thời mà còn cần thể hiện yếu tố “bền vững” - yếu tố quyết định đến sự hợp tác giữa các công ty. Hãy cùng ColorMedia phân tích về yếu tố phát triển doanh nghiệp bền vững trong phim doanh nghiệp, và hãy xem tầm quan trọng của yếu tố này là như thế nào.

Yếu tố tác động đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

Để một doanh nghiệp phát triển bền vững, cần phải xác định được chiến lược, mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến để từ đó có những hướng đi phù hợp. Đặc biệt là sự kết hợp giữa 3 yếu tố quan trọng: con người, quy trình, công nghệ sẽ giúp cho mỗi bước đi của doanh nghiệp thêm vững chắc.

Sản xuất phim về văn hóa doanh nghiệp

Yếu tố con người là nền tảng, giá trị cốt lõi của mỗi doanh nghiệp. Mang văn hóa doanh nghiệp vào phim giới thiệu là cách cho người xem thấy được đội ngũ nhân sự, môi trường và hình thức làm việc. Đó cũng là điều doanh nghiệp cần thể hiện ra đối với những cá nhân, tổ chức bên ngoài. 

ben-vung-trong-phim-doanh-nghiep-1Giới thiệu về con người và văn hóa trong phim doanh nghiệp

Giới thiệu quy trình sản xuất 

Bằng việc đi sâu hơn về thiết bị, quy trình sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao tầm vóc và định mức giá trị sản phẩm. Cách sản phẩm được tạo ra bằng nguyên liệu và dây chuyền như thế nào là điều các khách hàng và đối tác quan tâm. Quy trình sản xuất trong doanh nghiệp bao gồm cả phương thức sản xuất hiệu quả để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. 

ben-vung-trong-phim-doanh-nghiep-2Đem quy trình vào phim doanh nghiệp để tăng niềm tin từ khách hàng và đối tác

Doanh nghiệp áp dụng công nghệ trong phát triển

Đưa công nghệ của doanh nghiệp vào nội dung phim như một cách giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với sản phẩm. Không chỉ các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ mới cần quan tâm đến việc chuyển đổi số. Việc áp dụng công nghệ trong: quy trình sản xuất, quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng,... không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành xu hướng phát triển tất yếu để doanh nghiệp có thể thực sự đứng vững trước thời cuộc.

ben-vung-trong-phim-doanh-nghiep-3Công nghệ cao là một trong những yếu tố tác động đến bền vững doanh nghiệp

Thể hiện yếu tố bền vững trong phim doanh nghiệp bằng cách nào?

Khách hàng không thể tự biết đến thương hiệu khi doanh nghiệp không thực hiện bất cứ sự hoạt động nào để quảng cáo, truyền thông, tiếp thị,… nhằm tiếp cận người dùng. Một trong những nỗi ám ảnh lớn của doanh nghiệp chính là tăng trưởng âm, không thể tìm kiếm thêm khách hàng mới hoặc duy trì sự trung thành của khách hàng. Cùng với đó là không có được sự quan tâm từ đối tác để dẫn tới những hợp đồng sau này.

ben-vung-trong-phim-doanh-nghiep-4

Phim doanh nghiệp Dược phẩm Hoa Linh do ColorMedia sản xuất

Trong phim doanh nghiệp của dược phẩm Hoa Linh đã khắc họa rõ nét chặng đường phát triển bền vững của một công ty dược phẩm uy tín. Không chỉ là những lời cam kết về chất lượng sản phẩm, qua hình ảnh những nhân viên lâu năm ở Hoa Linh còn thấy được sự tận tâm, trách nhiệm giúp ích cho đời và xã hội của các vị thầy thuốc. 

Người thật việc thật, con người và dây chuyền sản xuất Nhật Bản được Hoa Linh áp dụng đưa vào trong phim doanh nghiệp đã tạo ra giá trị “bền vững”. Một sản phẩm trải qua quá trình nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng đến tay người tiêu dùng sẽ là bản profile tuyệt vời nhất dành cho đối tác trong ngành Dược.

ben-vung-trong-phim-doanh-nghiep-5

Giấy chứng nhận là minh chứng cho quá trình hoạt động bền vững của doanh nghiệp

Dược phẩm Hoa Linh đã thể hiện được sự phát triển của công ty song song với sự phát triển của đất nước Việt Nam. Châm ngôn hoạt động “Thuốc là để cho người bệnh, chứ không phải vì lợi nhuận”, dược phẩm Hoa Linh thể hiện qua thước phim doanh nghiệp này rằng họ thực sự quan tâm tới sức khỏe người dùng. Hơn nữa trong video, họ sẽ thường đề cập đến quá trình thúc đẩy hình ảnh của thuốc Việt Nam, gia tăng uy tín của các bài thuốc nội và thúc đẩy tinh thần “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. 

Phim doanh nghiệp 21 năm dược phẩm Hoa Linh - Uy tín để phát triển bền vững

Đơn vị sản xuất phim doanh nghiệp uy tín

Được thành lập từ năm 2010, ColorMedia là đơn vị sản xuất TVC quảng cáo, phim doanh nghiệp, phim thương hiệu được yêu thích trong thị trường. Trải qua 12 năm, ColorMedia luôn nỗ lực hết mình để thay đổi quan niệm, nhận thức của khách hàng nhằm mang đến một tư duy mới mẻ, hiện đại về cách làm Phim tiêu chuẩn Quốc tế. 

Không dừng lại là một đơn vị Production House. Với thế mạnh hình thành từ những cá nhân có kỹ thuật bài bản, chuyên môn cao trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, ColorMedia là tiên phong trở thành một Agency kết hợp Production House đầu tiên trên thị trường. 

ColorMedia hiểu rõ tầm quan trọng giá trị cốt lõi của thương hiệu và phim doanh nghiệp đang tạo nên cơn sốt trong truyền thông. ColorMedia đặt sứ mệnh hàng đầu của mình là luôn đồng hành, thấu hiểu Khách hàng như thấu hiểu bản thân. Từ đó giúp doanh nghiệp lan tỏa giá trị thương hiệu, tăng cao mức độ nhận biết, tin tưởng, yêu thích của công chúng dành cho Doanh nghiệp nói chung và các sản phẩm/ dịch vụ của Doanh nghiệp nói riêng.

uu-dai-san-xuat-phim-doanh-nghiep

Ưu đãi làm phim doanh nghiệp tại ColorMedia 

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác