Sản xuất Phim Doanh nghiệp

Phim doanh nghiệp là gì?

Phim doanh nghiệp là phim được sản xuất để các Doanh nghiệp/ Tổ chức “tự” nói về mình. Phim doanh nghiệp truyền thống là phim được làm nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập công ty, doanh nghiệp giúp người xem hình dung rõ quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Phim doanh nghiệp ngày nay được sáng tạo, lồng ghép qua những câu chuyện kinh doanh, câu chuyện thành công của mỗi Doanh nghiệp, thể hiện bằng nhiều góc nhìn, cách tiếp cận, lấy cảm xúc để truyền đạt giá trị, thông điệp.

ColorMedia 10 năm thay đổi tư duy làm phim theo tiêu chuẩn Quốc tế.

colormedia profile-33

Lợi ích Phim giới thiệu doanh nghiệp đem lại 

Hình thức phim giới thiệu doanh nghiệp đem lại khá nhiều lợi ích. Không chỉ dừng lại ở việc quảng bá hình ảnh thương hiệu mà nó còn là dấu ấn năng lực doanh nghiệp tạo sự tin tưởng đổi với khách hàng. Khi doanh nghiệp biết cách ứng dụng trong các hoạt động quảng cáo thì tốc độ lan truyền của phim này rất cao.

Một lợi ích quan trong trong phim doanh nghiệp đó là thể hiện được hồ sơ năng lực doanh nghiệp. Phim giúp các đối tác khách hàng ở xa có cơ hội hình dung rõ nhất về quy mô năng lực của doanh nghiệp. Từ đó tạo dựng sự tin tưởng từ trong lòng đối tác doanh nghiệp. Phim thể hiện sự hiện đại chuyên nghiệp không phải là các cuốn Prochure dày cộp mà hiện lên trước mắt đối tác khách hàng là những thước phim sống động, hấp dẫn.

colormedia profile-20

Ý tưởng kịch bản phim doanh nghiệp

Không chỉ giúp người xem hiểu về quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp, một bộ phim doanh nghiệp đạt chất lượng quốc tế đề cao yếu tố sáng tạo, thông điệp được lồng ghép khéo léo qua con đường thành công, câu chuyện kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Vậy nên ý tưởng là yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá phim của bạn có hiệu quả hay không.

Kịch bản phim doanh nghiệp giống một bộ khung của Video. Theo đó các hình ảnh của công ty về sản phẩm dịch vụ, thành viên, cơ sở vật chất, định hướng doanh nghiệp ... đều được thể hiện rõ ràng trong nội đung kịch bản. Để người xem thực sự tin tưởng và ủng hộ thì người đưa ra ý tưởng kịch bản phải khái thác được các điểm mạnh của doanh nghiệp. Và có cách thể hiện, tiếp cận đa dạng, nhờ các hiệu ứng, kỹ xảo, góc máy hiện đại và phù hợp.

colormedia profile-18

Quy trình sản xuất phim doanh nghiệp tại ColorMedia

Trước khi bắt tay sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp, bạn cần nắm rõ được quy trình sản xuất để biết được mình phải làm gì và bắt đầu từ đâu. 

Cùng tìm hiểu quy trình sản xuất phim doanh nghiệp tại ColorMedia nhé.

  1. Take Brief: Khách hàng và ColorMedia sẽ ngồi trao đổi và thống nhất những mong muốn yêu cầu làm phim
  2. Pitching: Team sáng tạo của ColorMedia sẽ trình bày 2-3  phương án về concept, ý tưởng
  3. Concept - Idea: Khách hàng chọn ý tưởng & phương án sản xuất
  4. Quotation: Team kinh doanh của ColoMedia sẽ báo giá & đề xuất timeline triển khai
  5. Treatment: Đạo diễn, Tổ chức sản xuất sẽ trình bày các phương án sản xuất, diễn viên, bối cảnh (Pre-Production Meeting)
  6. Shooting Day: Thực hiện các cảnh quay (Thường từ 1-3 ngày tùy theo dự án)
  7. Post-Production:  Thực hiện chỉnh sửa phim, làm màu, làm âm nhạc, lồng tiếng.
  8. Check - Test: Ở phần cuối cùng team ColorMedia sẽ cùng Khách hàng đánh giá, khảo sát người xem về phản hồi của phim.

Xử lý nghiêm quy trình và kinh nghiệm trong rất nhiều các dự án khác nhau với thời gian khác nhau, ColorMedia đang là đơn vị sản xuất phim uy tín và được sự lựa chọn tin tưởng của nhiều đối tác trong các chiến dịch cần thời gian ngắn, đảm bảo chất lượng. 

colormedia profile-28
ColorMedia tự hào đồng hành với hơn 500 Doanh nghiệp qua những thước phim giới thiệu: Doanh nghiệp Sơn hà SSP, Tập đoàn SEEN, ABB Việt Nam, Công ty CP Karofi Việt Nam, Cảng Quốc tế Nam Đình Vũ, Công ty CP Giấy An Hòa, Dự Án Luxury Apartment,…

Lý do lựa chọn ColorMedia làm đơn vị sản xuất phim doanh nghiệp?

Hoạt động tốt với nhiều năm kinh nghiệp về sản xuất phim doanh nghiệp - ColorMedia đã xây dựng nền tảng chuyên nghiệp và được các đối tác khách hàng tin tưởng.

  • Con người: Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm cùng sự hợp tác của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu, marketing, quảng cáo.
  • Thấu hiểu khách hàng: Phân tích nhu cầu để thấu hiểu khách hàng từ đó đưa ra các tư vấn, giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất.
  • Quy trình: quy trình làm việc tiêu chuẩn quốc tế, rõ ràng nhanh chóng. Lấy khách hàng làm trọng tâm.
  • Dịch vụ: Sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những lợi ích tốt nhất. 
  • Thiết bị: ColorMedia sở hữu những trang thiết bị hiện đại, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo mang đến những thước phim chân thực, sinh động.

Tư vấn sản xuất TVC - Phim thương hiệu - Video Viral:

COLORMEDIA.JSC, Phòng 309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://www.colormedia.vn 

Hotline: 0974 511 511

Email: hd@colormedia.vn

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Zalo Messenger Chat ngay Gọi ngay Bản đồ Fanpage
--}}