COLORMEDIA TỰ HÀO CÙNG AJINOMOTO VIỆT NAM LAN TOẢ GIÁ TRỊ CỘNG ĐỒNG TRONG DỰ ÁN “BỮA ĂN HỌC ĐƯỜNG”

Ajinomoto đã triển khai ba dự án cộng đồng quan trọng để nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho cộng đồng. Đó là dự án "Bữa ăn học đường", chương trình "Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em" và dự án "Phát triển hệ thống dinh dưỡng Việt Nam (VINEP)". Ba dự án này đã và đang có sự lan toả rộng khắp trên cả nước và được đón nhận rất tích cực. ColorMedia tự hào khi được đồng hành cùng Ajinomoto Việt Nam lan toả giá trị cộng đồng trong dự án “Bữa ăn học đường” qua những thước phim ý nghĩa!

Hành trình shooting đáng nhớ

Đối với dự án lần này, ColorMedia không những chú trọng sự chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm mà còn rất tâm huyết với từng set quay. 

1Buổi ghi hình được diễn ra ở Sài Gòn

2Để tái hiện cảnh quay của từng thước phim, đội ngũ ekip Colormedia đã bắt trọn những khoảnh khắc giờ tan tầm tại cổng một trường tiểu học

Screen Shot 2023-07-04 at 12.03.26 PMĐể ghi được những phút giây ý nghĩa như này cả ekip đã phải tập trung quan sát và thao tác nhanh nhẹn để không bỏ lỡ “khoảnh khắc vàng”

Screen Shot 2023-07-04 at 12.07.48 PMVà chính những cảnh quay chân thực này lại dễ dàng “chạm” tới trái tim khán giả

3Và cả quá trình chế biến thực phẩm ekip cũng chọn ghi hình một cách chân thực và tự nhiên trong bếp ăn của trường. Mọi hình ảnh và cảnh quay đều được thực hiện mà không có bất kỳ sự setup trước nào và không có cơ hội quay lại với mong muốn mang đến cho khán giả cảm xúc chân thật nhất khi xem. Đây cũng là một thử thách đối với đội ngũ sản xuất, tuy nhiên cả ekip của ColorMedia đã nỗ lực hết mình để mang đến những thước phim đầy cảm xúc và ấn tượng!

56Các bối cảnh cũng được thay đổi vô cùng đa dạng để mang đến nhiều góc nhìn mới lạ. Thời gian của dự án diễn ra gấp rút nên cả ekip sản xuất đã phải chia làm 2 team để đảm bảo tiến độ. Điều này chứng minh được khả năng xử lý tình huống chuyên nghiệp trong quy trình sản xuất của đội ngũ nhà Color!

Thông điệp Ajinomoto Việt Nam cùng ColorMedia gửi gắm đằng sau những cảnh quay

Theo chân hành trình của cán bộ Ajinomoto Việt Nam kể về những câu chuyện và trải nghiệm sâu sắc của bản thân trong quá trình song hành cùng các dự án dinh dưỡng cộng đồng. Bộ phim là tổng hợp những lát cắt câu chuyện nhỏ của nhiều nhân vật, qua đó khéo léo lồng ghép vai trò đồng hành của 3 dự án dinh dưỡng của Ajinomoto Việt Nam.

Thiết kế chưa có tên (1)Qua đó khán giả có thể thấy được Ajinomoto Việt Nam đã không ngừng đóng góp và chăm sóc dinh dưỡng cho người dân Việt Nam thông qua những sản phẩm chất lượng cao. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, Ajinomoto còn nghiên cứu và phát triển các sáng kiến dinh dưỡng thiết thực như dự án "Bữa ăn học đường" để lan tỏa những giá trị cộng đồng sâu sắc và ý nghĩa.

ColorMedia tự hào vì được đồng hành cùng Ajinomoto Việt Nam trong dự án ý nghĩa này. Hy vọng rằng thông điệp mà ColorMedia truyền tải qua video sẽ giúp lan toả giá trị tới cộng đồng!

Cùng xem lại thành phẩm của ekip ColorMedia qua video dưới đây!

 

​​

Nếu bạn đang tìm kiếm một đội ngũ sáng tạo chuyên nghiệp hãy liên hệ với ColorMedia ngay hôm nay! ColorMedia cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp sáng tạo và chất lượng nhất!

🔻Hotline:

▪️ ColorMedia Hà Nội: 0776.511.511

▪️ ColorMedia Sài Gòn: 0854.511.511

▪️ ColorStudio: 0843.511.511

🔻Email: contact@colormedia.vn

🔻Add 1: P309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

🔻Add 2: Lầu 6, Tòa nhà Gold View 346 Bến Vân Đồn, Phường 1 Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác