[CASE STUDY] TVC quảng cáo terra - Quản lý nhân sự chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Vừa qua, TVC quảng cáo ứng dụng terra - hệ thống quản lý nhân sự toàn diện vừa mới được ra mắt. Đây là sự kết hợp giữa ColorMedia cùng đối tác phía Nam là Công ty TNHH Vina payroll Outsourcing. TVC quảng cáo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người xem nhờ vào cách thể hiện độc đáo về một sản phẩm có tính ứng dụng cao cho các doanh nghiệp hiện nay.  

Bối cảnh sản xuất TVC quảng cáo 

Nhân sự là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong một tổ chức, đặc biệt khi có rất nhiều doanh nghiệp lớn như hiện nay. Nhưng làm cách nào để nguồn lực nhân sự có thể phát huy hết thể lực và trí lực của lại là bài toán đặt ra cho các nhà quản lý giỏi.

Công ty TNHH Vina payroll Outsourcing cho ra mắt ứng dụng terra - hệ thống quản lý nhân sự toàn diện thông minh được thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp. Đây chính là công cụ để nhà quản lý nắm được tình hình nhân sự một cách tổng quát, từ đó có những sự điều chỉnh hợp lý để phát triển nguồn nhân sự. 

TVC quảng cáo terra Sài Gòn_1

Đề bài

TVC quảng cáo terra cần thể hiện các tính năng của một hệ thống quản trị nhân sự toàn diện: 

- Quản lý nhân sự mọi lúc mọi nơi: Quản lý thời gian làm việc của các nhân viên và tính toán thời gian làm việc cho các nhân viên trong công ty.

- Giảm khối lượng công việc: Giảm thiểu tiến tới xóa bỏ các thao tác quản lý thủ công như làm báo cáo tình hình nhân sự, tính lương, KPIs,….

- Sử dụng nhân sự hiệu quả hơn: Từ việc theo dõi, đánh giá đúng năng lực thực tế của nhân viên góp phần tái cơ cấu hoặc doanh nghiệp có kế hoạch đào tạo, khai thác, sử dụng nhân sự với năng suất làm việc và kết quả cao hơn.TVC quảng cáo terra Sài Gòn_2

Insight

Với những doanh nghiệp lớn có tới hàng trăm, hàng ngàn nhân viên rất cần một hệ thống quản trị để nắm được mọi hoạt động của nhân viên. Lãnh đạo công ty cũng mong muốn nắm bắt được thông tin và những loại hồ sơ quan trọng của nhân sự theo phương thức chuyên nghiệp hơn, đảm bảo tiết kiệm thời gian.

Phần mềm quản lý nhân sự terra sẽ giải quyết mọi vấn đề nêu trên. Khi sử dụng phần mềm quản lý nhân sự, lãnh đạo có thể dễ dàng theo dõi được tình hình mảng nhân sự ở công ty, năng lực của từng bộ phận ra sao. Từ đó việc phối hợp làm việc giữa các phòng ban, các chỉ đạo quản lý từ xa trở nên hiệu quả hơn.

TVC quảng cáo terra Sài Gòn_3

Big Idea

Với thông điệp “Cùng terra quản lý nhân sự toàn diện” ColorMedia đã đưa ra ý tưởng lớn “một ngày làm việc hạnh phúc” qua trải nghiệm của 2 nhân vật: sếp và nhân viên. Phong cách thể hiện hài hước, vui tươi team Creative ColorMedia muốn người xem thấy được hoạt động tại văn phòng đến cuộc sống thường ngày cũng trở nên đầy niềm vui, sự năng nổ và tinh thần sáng tạo. Từ đó thể hiện yếu tố “mọi lúc, mọi nơi” của hệ thống terra.

TVC quảng cáo terra Sài Gòn_4

Phối hợp 2 miền, đảm nhiệm 2 vai trò cùng 2 ngày sản xuất

Có thể đáp ứng từ A - Z  của cả một quy trình sản xuất TVC quảng cáo đây chính là lợi thế của ColorMedia so với các đơn vị khác. Đảm nhiệm cả 2 vai trò sản xuất và sáng tạo, ColorMedia được tiếp xúc và hiểu rõ được ý tưởng của terra. Nhờ vậy có thể đảm bảo mang đến những giải pháp sản xuất phù hợp và sáng tạo nhất.

Khẳng định bản thân là một Creative Production House chuyên nghiệp, ngay từ giai đoạn hình thành ý tưởng, đội ngũ sáng tạo và sản xuất của ColorMedia đã cùng trao đổi với nhau để chắc chắn khả thi ý tưởng. Cùng với đó cân đối thời gian sản xuất để đảm bảo được hiệu quả triển khai đúng với thông điệp team Creative muốn truyền tải đến khách hàng.

Người xem TVC quảng cáo có thể cảm nhận được sự trẻ trung, năng động cùng một ngày làm việc dễ dàng với hệ thống quản trị nhân sự terra qua 4 phần:

Phần I: Sáng - Good morning, enjoy your day!

Phần II: Trưa - Take it easy.

Phần III: Chiều tối - Break the rules

Phần IV: Cùng terra quản lý nhân sự toàn diện

TVC quảng cáo terra Sài Gòn_5

Với tinh thần hợp tác chân thành, trong mỗi dự án mà ekip thực hiện, ColorMedia luôn đặt mình với tâm thế là đối tác để có thể đưa ra giải pháp tốt nhất chứ không đơn thuần chỉ là một “xưởng chế tạo ý tưởng”. Việc đưa ra các giải pháp tối ưu hiệu quả và kịp thời trong mọi tình huống để luôn đảm bảo được hiệu quả điều ColorMedia hướng đến. 

Chính vì vậy việc phát triển chi nhánh Sài Gòn để có thể tiếp xúc gần hơn với khách hàng, từ đó tiến độ công việc được thực thi hiệu quả hơn. Các khách hàng miền Nam như terra cũng có cơ hội tiếp cận gần hơn sự khác biệt trong sáng tạo nội dung, năng lực sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp phía Bắc. 

TVC quảng cáo terra Sài Gòn_6

Trang bị đầy đủ về nhân sự cũng như thiết bị, khách hàng hợp tác cùng ColorMedia được hỗ trợ cả hai miền quay ở cả hai miền Bắc và Nam. Với TVC quảng cáo của terra, để thực hiện tối ưu nhất về thực thi kịch bản cũng như chi phí, đội ngũ sản xuất của ColorMedia tại Hà Nội đã hỗ trợ kịp thời để triển khai hoàn thiện buổi ghi hình như tiến độ đề ra.

Với cường độ làm việc năng suất từ 6 giờ sáng đến 12 giờ đêm, chỉ trong 2 ngày các cảnh quay từ trong nhà cho đến ngoài trời đã được ColorMedia hoàn thành. Dù số lượng cảnh quay không hề ít, nhưng đã được ColorMedia linh hoạt thực hiện giúp tiết kiệm thời gian. Nhờ đó chi phí sản xuất cũng như công đoạn, quy trình cũng được đẩy nhanh tiến độ kịp theo kế hoạch phía terra mong muốn.

TVC quảng cáo terra Sài Gòn_7

Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất của ColorMedia cho thấy năng lực của mình thông qua sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng cảnh quay để có thể tạo ra những thước phim ấn tượng nhất. Toàn bộ các cảnh quay, góc máy trong phim đều được ColorMedia đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tiến hành bấm máy. 

Kết quả

Với tinh thần làm việc hăng say, chuyên nghiệp, ekip sản xuất ColorMedia đã hoàn thành 2 buổi quay một cách xuất sắc. Sản phẩm được đăng tải trên các kênh thuộc sở hữu của terra và thu hút nhiều sự quan tâm từ phía người xem.

Với TVC quảng cáo lần này, mong rằng ứng dụng quản lý nhân sự terra sẽ đến gần hơn với công chúng. Các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí điều hành nhân sự, kéo ngắn khoảng cách lãnh đạo và nhân viên hơn.

Phim quảng cáo terra - Hệ thống Quản trị Nhân sự toàn diện

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác